วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[Anime] Hakkenden: Eight Dogs of the East (สปอยระบายความรู้สึกหลังดู)

เรื่องนี้ไม่เคยอ่านมังงะมาก่อน (เลยดูอนิเมได้จนจบ.. ฮ่ะๆ สงสัยเหมือนกันว่านี่เป็นอีกปัจจัยหนึ่งหรือเปล่า)



ในแง่ของ อ.Abe Miyuki รู้สึกความมุ้งมิ้ง ฟินๆ มันไม่มากเท่าเรื่องอื่นๆ เช่น เพื่อนแบบนี้มีคนเดียวในโลก หรือ super lovers แต่แน่นอนว่า หนุ่มๆเต็มเรื่องเหมือนเคย

ไม่รู้เป็นเพราะอนิเมสื่อโมเมนต์ความมุ้งมิ้งออกมาได้ไม่ดีหรือเปล่า แต่เราไม่รู้สึกถึงความรักความผูกพันระหว่างชิโนะ กับ โซสุเกะ ซักเท่าไหร่

ทั้งๆที่ตอนเด็กนี่ดูแล้วว่าโซสุเกะ มันคิดอะไรเกินเพื่อนกับชิโนะมากๆ

แต่พอยุคปัจจุบันนี่ดูเป็นเพื่อนสมัยเด็ก ธรรมด๊า ธรรมดา






เอ่อจริงๆโมเม้นต์เซอร์วิสมันก็มีเยอะนะ แต่ไม่รู้ทำไมไม่ค่อยคิดอะไรกับคู่นี้เท่าไหร่นี่สิ





ดันไปฟินฉากชิโนะกับท่านริโอมากกว่าซะอีก


ตอนนี้มันซี๊ดดดดด เป็นตอนที่กรี๊ดร้องดังที่สุดในเรื่อง บอกเลย 









จริงๆถ้าเพิ่มบทบาทและความโมเอ้ของมุราซาเมะอีกนิด น่าจะเอาใจสาวๆได้ดีกว่า สังเกตจากเรื่องส่วนมากมักจะต้องมี สัตว์ประหลาด มาสคอตมาเสริมสร้างสัญลักษณ์ (จริงๆไอ่มารุโมะดำยักษ์นั่นอาจเป็นมาสค็อตที่แท้จริง)




สรุปอิเด็กจิ้งจอกนั่นก็คู่กับเพื่อนสมัยเด็กหัวชมพูแน่นอนแล้วใช่ไหม.. ชิ (เสียทรัพยากรชายหนุ่มไปหนึ่ง)


จริงๆฮามะจินี่น่ารักนะ แต่บทน้อยไปนิดป่ะ มีแค่ดราม่าพี่ชาย กะกิ๊กไอ่จิ้งจอก (หรือต้องรอเนื้อเรื่องต่อๆไปอีก คงมีไรมากกว่าเน้)


อยากให้ยักษ์ผู้พี่รุกๆๆๆๆ ชิโนะให้มากกว่านี้อีกติ๊ดดดดดด


อยากให้ฮีเป็นเด็กร้ายๆ แต่บางทีอ่อนแอน่าปกป้องมันก็ดีนะ (สรุปคือเป็นเธอแบบนี้แหละดีที่สุดแล้วววว)



ติดคาแรกเตอร์ทุกตัววว มีบทบาทน่าหลงใหลมาก จะฮาเร็มหนุ่มก็ให้มันได้หยังงี้เซ่ ชาวโลก! เพราะเจอของดีๆอย่างนี้มาก่อน ทุกวันนี้เลยทนดูอนิเมจากเกมจีบหนุ่มไม่ได้เลย แบบนั้นมันไม่เสริมสร้างจินตนาการ คาแรกเตอร์แบนไป เบสิคๆ และทุกตัวหลงรักนางเอก มันไม่ใช่อ่ะจอร์จจ

(เผื่อใครเข้าใจผิด เรื่องนี้ทุกคนไม่ได้รุมรักชิโนะนะคะ แค่มีเหตุให้ต้องมาเป็นพวกพ้องเดียวกัน ความสัมพันธ์เพื่อนๆกันตามปกติ ทีเหลือก็ขึ้นอยู่กับสกิลการจิ้นส่วนบุคคล)

ดังขนาดนี้ ได้โปรดเถอะ บงกช(ฺBLY) ลักพิมพ์  ที่กำลัง LC วายใสๆกันอยู่รัวๆๆๆนี่ช่วยเอางานของอ.อาเบะเข้ามาด้วยเถิ๊ดดดดด ส๊าา ธุ๊

1 ความคิดเห็น:

  1. ของeffly (แบบสนพ.มังงะวายโดยเฉพาะ) มีค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่า LC รึเปล่า ลองไปตามร้านหนังสือใหญ่ๆที่มีหนังสือ effly น่าจะเจอค่ะ เราก็เริ่มอุดหนุนมาเหมือนกัน555

    ตอบลบ